Công ty cung cấp nhân sự cho người dùng trải nghiệm xuất sắc họ sẽ tìm phổ thông hơn, trung thành hơn và san sớt trải nghiệm của họ sở hữu bạn bè. Ấy là lí do vì sao 95% các nhà quản lý kể rằng việc sản xuất trải nghiệm thấp cho khách hàng là ưu tiên chiến lược bậc nhất và 75% xem nhà tuyen nhan su cao cap như một lợi thế cạnh tranh.
Nhưng giữa thị trường rộng to, đông đúc, đầy các bạn muốn những thứ khác nhau vào những thời khắc khác nhau phê chuẩn những kênh khác nhau, bạn đã đích thực hiểu họ chờ mong gì trong khoảng phòng ban nhà cung cấp người dùng của công ty cung ứng nhân sự? Dưới đây là 4 điều mà các nhà điều hành giàu kinh nghiệm đều tán đồng.
“Khách hàng muốn mang phổ biến chọn lựa để địa chỉ có bạn khi cần” – Thanh Hoàng, Giám đốc Sales
Dù là các bạn liên hệ với tổ chức hay doanh nghiệp tìm tới khách hàng, thì họ đều mong muốn được giao tiếp trên nền móng mà họ say mê, mang thể là trực tiếp, trực tuyến hoặc qua điện thoại. Có sự phát triển của truyền thông kỹ thuật số thì người sử dụng hiện đại mong muốn với thể địa chỉ với tổ chức qua ít ra 10 kênh khác nhau tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vấn đề họ đang gặp phải.
Chả hạn, với những tương tác thuần tuý như kiểm tra đơn hàng, họ sẽ muốn sử dụng email hoặc trò chuyện trực tuyến. Mặt khác, nếu vấn đề phức tạp hơn, họ sẽ thích trò chuyện qua điện thoại hoặc trực tiếp gặp mặt. Thế nên, sử dụng đa kênh để giao thông là hoàn toàn thiết yếu trong nhà cung cấp trông nom khách hàng.
Dù sở hữu phổ thông kênh nhưng sẽ không hiệu quả nếu như các số hotline, liên hệ Facebook, Zalo… bị giấu quá kỹ. Đừng chơi trò trốn tìm mang khách hàng trong khi họ đang mang vấn đề cần giải quyết. Điều này sở hữu tức thị cần đảm bảo các thông báo liên hệ với bộ phận chăm nom người dùng phải dễ nhận thấy, tìm phát là ra ngay.
“Khách hàng cần phản hồi nhanh chóng” – Thu Hằng, Trưởng phòng nhà cung cấp người dùng
Người ta bảo đợi chờ là hạnh phúc nhưng chỉ là lời yên ủi mà thôi. Chờ đợi là chuyện chẳng hề dễ chịu chút nào, nhất là lúc còn đang gặp rắc rối. Đã qua rồi dòng thời mà 1 người phải xếp hàng dài chờ đợi, giữ điện thoại hoặc chờ vài ngày để được trả lời nghi vấn nào đó. Thời hiện giờ, họ muốn được tương trợ nhanh chóng dù là ở shop, trên điện thoại hay những kênh truyền thông trực tuyến.
Đề cập như thế không hề yêu cầu lúc quý khách địa chỉ là phải giải đáp ngay lập tức. Việc khiến này không khả thi vì số lượng những cuộc gọi, tin nhắn qua các kênh là rất to mà quý khách thì muốn giao tiếp sở hữu con người hơn là chế độ giải đáp tự động. Điều tôi muốn nói ở đây là xác định thời gian phản hồi trên từng kênh nhà cung cấp 1 phương pháp hợp lý. Hẳn nhiên, điều gì là hợp lý tùy thuộc vào các bạn và tùy chọn kênh của họ. Tỉ dụ, 1 nghiên cứu cho thấy trên những mạng thị trấn hội cho thấy 53% quý khách trông mong nhận được phản hồi trong vòng chưa đầy 1 giờ. Báo cáo ấy dancing vọt lên 72% khi họ với tố giác. Giả dụ ấy là một cuộc trò chuyện trực tiếp trên trang web thì phản hồi cần thực hiện phần nhiều ngay lập tức, trong khi 1 email có thể đợi một hoặc hai ngày.
Khách hàng đã quá quen có việc nhận hàng trong vài giờ, thế nên ko lạ gì lúc họ cũng mong muốn nhận được phản hồi phần đông ngay thức thì. Và để cạnh tranh, những đơn vị cần đáp ứng nhu cầu ấy bằng nhà cung cấp trông nom quý khách chóng vánh.
“Khách hàng muốn vấn đề của họ được giải quyết trong 1 lần tương tác” – Khánh Linh, Trưởng phòng kinh doanh
Cội rễ của mọi thắc mắc của quý khách là mong muốn mang 1 giải pháp nhanh chóng. Ko cần phải là người siêu trí não cũng biết rằng ko người nào muốn đi 1 vòng trái đất, gặp gỡ hết bộ phận này đến bộ phận kia mới khắc phục được sự cố. Có mỗi lần chuyển cuộc gọi, họ sẽ mất kiên nhẫn dẫn đến mất nhã ý. Điều này mang thể tác động đáng nói đến khả năng giữ chân và vun đắp lòng trung thành của người dùng.
Các bạn muốn vấn đề của họ được giải quyết trong một lần tương tác mà không cần gặp gỡ đại diện của tổ chức hoặc nếu như vấn đề quá phức tạp thì họ muốn liên hệ mang viên chức lành nghề. Vì thế, mình cho rằng điều cần khiến cho là trao quyền và đào tạo nhân viên để họ mang khả năng khắc phục các vấn đề phức tạp quý khách có thể gặp phải.
“Tốc độ, sự thuận lợi, nhóm viên chức thông tỏ và cũng như dịch vụ chăm nom khách hàng thân thiện là những khía cạnh quan yếu nhất của trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.”
“Khách hàng thích những điều ngạc nhiên” – Ngọc Ngân, tổng giám đốc
lúc sửng sốt dù vì điều phải chăng hay xấu, cảm xúc của chúng ta sẽ tăng lên đến 400%. Điều này sở hữu tức thị ví như ngạc nhiên có điều gì đấy hăng hái, chúng ta sẽ cảm thấy hạnh phúc hoặc vui sướng khôn cùng. Người nào cũng muốn cảm giác ấy cả, người dùng cũng vậy.
Xin nói ra tình huống bất thần mà tôi gặp vài năm trước đây. Tôi là khách quen của 1 quán ăn gần công ty, hình như mỗi tuần tôi đều xẹp qua ít nhất 1 lần. Lần đó, sau lúc ăn xong thì mới phát hiện mình để quên ví. Tôi hỏi bạn chuyên dụng cho rằng quán có trả tiền bằng chuyển khoản không. Sau một khi hỏi điều hành, bạn ấy quay lại và kể với tôi: “Quán ko trả tiền bằng chuyển khoản ạ, nhưng chị là khách quen nên bữa ăn hôm nay quán sẽ mời ạ!”.
Tôi cứ tưởng như mình nghe lầm. Rõ ràng lỗi của tôi là để quên ví nhưng quán đã nhân cơ hội đó để khiến tôi hài lòng một cách thức ngờ. Vui lắm nhưng làm sao tôi mang thể chấp thuận lời buộc phải đàng hoàng tương tự được. Tôi nhờ một đồng nghiệp tới trả tiền giúp và cho cho đến nay quán là nơi tôi mời bạn bè, hay gia đình đi ăn và luôn giới thiệu mỗi lúc có cơ hội.
Với thể thấy các điều ngạc nhiên hăng hái là một công cụ hết sức mạnh mẽ để định hình trải nghiệm của người mua. Và bạn ko khăng khăng phải chi rộng rãi tiền, một ghi chú viết tay khi giao hàng, khuyến mãi, tặng kèm 1 món quà nhỏ xinh hoặc tấm thiệp chúc mừng với thể là đủ.
Khi nói đến hy vọng của khách hàng, sở hữu thể bạn đã biết đây là điều ko bao giờ có hồi kết. Mong muốn của khách hàng sẽ tiếp tục đổi thay và càng ngày tiêu chuẩn càng cao. Chúng với thể khác nhau dựa trên độ tuổi, nhu cầu hoặc thậm chí chỉ là tính phương pháp của họ. Nhưng nếu mang thể duy trì những hy vọng chung và liên tục cập nhật những nhu cầu mới, doanh nghiệp của bạn mang thể tự tín về khả năng cung cấp nhà cung cấp chăm sóc khách hàng tuyệt vời và nâng cao hơn nữa vị thế khó khăn trên thị phần.
0 Nhận xét