không người nào biết chắc điều gì sẽ xảy ra sở hữu nền kinh tế và hàng ngũ lao động vào năm 2023, nhưng mang 1 điều chúng ta biết rõ: đấy với thể là một chặng tuyến phố gập ghềnh, quanh co. Đây là lý do tại sao những đơn vị và nhà quản lý chú trọng tới việc nâng cao hiệu suất khiến cho việc cho viên chức trong thời gian tới. Cho dù hàng ngũ của bạn khiến việc hiệu quả đến đâu, luôn mang rộng rãi bí quyết kết hợp để nâng cao năng suất lên 1 cấp độ hoàn toàn mới.

“Tăng hiệu suất khiến việc của nhân viên là cảnh huống đôi bên cùng với lợi. Nó giữ cho nhân viên ưng ý, giúp tổ chức vững mạnh và cung ứng nhà cung cấp thấp hơn cho người dùng.”

Nhưng không hề lúc nào điều này cũng dễ dàng thực hành. Trên tuyến đường dẫn đến 1 quy trình làm việc hiệu quả, luôn có những vấn đề cần vượt qua. Ví như bạn đang đọc bài viết này, rất với thể bạn đã trải qua chí ít một trong số đấy.

Nhưng đừng lo âu, chia sẻ của các nhà điều hành sau đây sẽ giúp bạn biết cần phải khiến gì để tăng năng suất làm cho việc của nhân viên trong năm 2023 này.

bí quyết tăng hiệu suất khiến cho việc của nhân viên trong năm mới

“Bất kỳ tiêu chí nào bạn ủy quyền nhân viên phải là mục tiêu sở hữu thể đạt được” – Anh Minh Hồ, Giám đốc Sales.

Giống như 1 cuộc hành trình bắt đầu mang một đích đến rõ ràng, việc tăng hiệu suất khiến việc cũng khởi đầu bằng việc xác định rõ ràng, chính xác những gì chúng ta muốn đạt được. Không những thế các chỉ tiêu ấy nên là điều có thể thực thi. Tại sao ư? Bởi điều này sẽ giúp những thành viên tiếp diễn thực hành nhiệm vụ, yêu thích về các gì họ đang quyết tâm đạt được và có động lực để thực hiện công tác có khả năng rẻ nhất. Ngược lại, làm việc hướng đến 1 tiêu chí không thể đạt được sẽ làm cho họ rơi vào tình trạng bị động.

bằng cớ là khi còn khiến nhân viên sales, lực lượng của mình đã dường như ngã gục lúc được giao tiêu chí bán hàng mỗi tháng có Báo cáo cao gấp 3 lần doanh số trước đây. Cả hàng ngũ đều thấy rằng đây là một chỉ tiêu khôn cùng vô lý. Rộng rãi người tỏ ra chán nản vì ấy là mức doanh số chẳng thể nào đạt được. Bạn biết đấy, khi biết mình sẽ không đạt được mục tiêu thì còn đâu động lực để quyết tâm, kết quả là mục tiêu buôn bán tháng tiếp đó không hơn tháng vừa rồi là bao, mà với hơn là sự chán nản của toàn đội.

“Để năng suất của nhân viên cao hơn, hãy bỏ qua các cuộc họp ko cần thiết” – chị Anh Thư, Trưởng phòng Digital Marketing.

Trong thế giới kinh doanh, thứ phao phí thời kì to nhất là những cuộc họp không cấp thiết. Bạn quản lý cộng cấp với tôi ở phòng Sales là người rất thích họp. Với lần bạn ấy đã triệu tập một cuộc họp gồm cả nhân viên sales, thủ kho, IT chỉ để thông báo vài thông báo lặt vặt nhưng lại làm mọi người mất cả giờ khiến việc. Rộng rãi người tham gia không giấu nỗi cái cau mày, nhăn trán vì công tác bị gián đoạn. Sau những buổi họp như vậy ko khó để nghe các lời ca cẩm như “Mấy tin tức như thế này chỉ cần 1 email là xong, cần gì phải lôi kéo cả nhóm vào họp, nhà bao việc”, “Chị còn bắt ông giao hàng ngồi chờ cả nửa tiếng đây này” hay “Bên đại lý đang hối hận qua mà em chưa chạy qua được”… Chung quy lại, hồ hết các điều này đều làm cho năng suất của viên chức bị tác động bởi đã khi bị phân tâm thì sẽ mất ít nhất 30 phút mới có thể tụ hội trở lại.

Tôi và với thể đa số bạn quản lý khác chẳng hề muốn điều này xảy ra có lực lượng của mình. Cùng mang việc bản thân cũng không thích họp thế nên tôi chỉ lên lịch họp (tùy khi sẽ là trực tiếp hoặc online) khi thúc bách lắm và sau đó luôn cố gắng nhắc ngắn gọn bằng cách chỉ san sẻ các điểm chính. Nhanh gọn lẹ để mọi người còn tụ họp khiến cho việc. Năng suất làm việc của hàng ngũ được Phân tích bằng lượt người truy hỏi cập, số người theo dõi, các bình luận chứ sở hữu tính bằng số lượng cuộc họp đâu.

Đọc thêm: Tối Ưu Hóa Quá Trình Sàng Lọc Ứng Viên với 3 Bộ Lọc Chất Lượng

“Quản lý vi mô là rào cản đáng đề cập nhất đối sở hữu năng suất của nhân viên” – chị Hạnh Thúy, Trưởng phòng Nhân sự

Cô bạn làm cho Trợ lý giám đốc của mình kể rằng sếp của cô rất chú trọng vào chi tiết đến mức khiếp sợ. Mỗi lần giao việc, sếp đều dĩ nhiên cách thực hành và bắt buộc cô khiến cho theo đúng hướng dẫn đấy, chỉ cần cô “sáng tạo” một tí là được “hỏi thăm” ngay mặc dù đấy là cách khiến cho nhân thể nhất và cũng không kém hiệu quả. Lâu ngày cô đó mang cảm giác mình chẳng khác nào 1 “đứa trẻ ngốc nghếch” trong mắt sếp, chỉ ngồi lặng chờ nghe chỉ dẫn và khiến đúng tương tự.

Mình mang thể hiểu được cảm giác của cô bạn. Thiết nghĩ ko ai muốn khiến việc khi nhất cử nhất động của họ đều bị cấp trên để mắt tới cả. Sự can hệ liên tiếp của người quản lý không chỉ khiến nhân viên nghẹt thở mà còn khiến cho họ mất niềm tin vào khả năng của chính mình.

Và mình cũng có thể hiểu nghĩ suy của nhà điều hành. Họ nghĩ rằng chỉ dẫn chi tiết và giám sát chặt chẽ là bí quyết để nhân viên ko mắc lỗi và mang lại kết quả rẻ hơn. Họ cảm thấy sợ khi cho viên chức tự chủ làm cho việc. Tuy nhiên, mình vẫn xem đây là cách thức để giúp viên chức nâng cao hiệu suất làm cho việc. Thực tế, cho nhân viên không gian để họ khiến việc ko với tức thị buông xuôi hoàn toàn. Chúng ta vẫn cần thường xuyên gặp gỡ, hỏi thăm, động viên hoặc hỗ trợ họ trong những việc mà họ cảm thấy bế tắc. Bằng cách luận bàn mang nhân viên thay vì bảo họ phải làm gì, chúng ta đang đề cập có họ rằng chúng ta tin tưởng họ sẽ làm điều đúng đắn. Sở hữu mình, niềm tin là yếu tố quan yếu nhất để cải thiện hiệu suất của nhân viên.

Năng suất là huyết quản của bất kỳ đội lực lượng nào và là sự khác biệt giữa 1 đơn vị tốt và một doanh nghiệp thực thụ hoàn hảo. Năng suất không bao giờ là tự nhiên. Nó luôn là kết quả của cam kết hướng tới sự tuyệt vời, lập mưu hoạch sáng tạo và phấn đấu tập trung. Bằng phương pháp điều chỉnh phương pháp quản lý theo hướng phù hợp, bạn có thể giúp nâng cao hiệu suất làm việc của viên chức, giúp nhóm đạt được mức năng suất mới chưa từng sở hữu và đưa nhóm của bạn lên một tầm cao mới!